🔒 Closed Help sun payload

Status
Not open for further replies.

jpricacho27

Honorary Poster
baka pwede po ako pabulong o pa spoiler ng settings sa payload gen sa injector dami ko nakikita payload host di ko naman mapagana :) salamat sa sasagot.
 
postpaid plan yun sir sun fixed plan 300. unli tri net calls unli text all network unli fb at unli viber
Oh oo nga naman pla kaya fixed kc postpaid sim hehehe try mo yang binigay ko pwede din

at.line.me
Static.whatsapp.net
m.wechat.com

Pero naka plan ka sir. yang sim ba na yan nakaregister sa account mo sa sun? Or pinaload mo lang? Kung pinaload mo lang pwede. pero kung makareg sa account mo wag ka na mag vpn baka mahuli ka pa nasa kanila pa naman personal info mo baka makasuhan ka pa
 
Ssh port 443 kung kinuha mo lang sa mga free ssh sites minsan 22 dipende sa rp
Or 80 tingnan mo na lang ang open port ng ssh then trial and error
 
Kung gaming mag ovpn kana lang kung dl or stream ok na ssh or ssl
Singapore server or japan server ka gumawa
Tcpvpn
Fastssh
Boostssh
Skyssh
Sshweb
Sshaccess
Dyan ako gumagawa prefer ko yang naunang 3
Di ko alam pano yung ovpn. Meron ako na dl dito lowping siya e. Ktr. Gumagana ba tcpvpn na acc sa ssl?
 
Oh oo nga naman pla kaya fixed kc postpaid sim hehehe try mo yang binigay ko pwede din

at.line.me
Static.whatsapp.net
m.wechat.com

Pero naka plan ka sir. yang sim ba na yan nakaregister sa account mo sa sun? Or pinaload mo lang? Kung pinaload mo lang pwede. pero kung makareg sa account mo wag ka na mag vpn baka mahuli ka pa nasa kanila pa naman personal info mo baka makasuhan ka pa
tnx ulit dito bossing :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
joms03

Online now

Members online
468
Guests online
5,291
Total visitors
5,759

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top