🔒 Closed Gpp lte chip

Status
Not open for further replies.

Zethie

Leecher
Pa help namn po ang gamit k pong phone is iphone 6 unlocked via gpp lte chip,ang sim ko pong gamit ngyon is tm,gsto kong mag palit ng sim na tnt kso ang nag pprompt sa screen pag sinasalpak ko yung tnt sim ko is invalid sim/sim card invalid , need ko po ba ng bagong chip to use my tnt sim ? Thanks
 
search mo mga tutorial sa ios section,kung may iccid edit ang gpp chip mo,eto ang working iccid as of today habang working pa..89014104277806044032
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 746
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Zethie

Trending Topics

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top