🔒 Closed Question lang po

Status
Not open for further replies.

Phc-BnjPtng

Eternal Poster
Good day ka PHC ask ko lang po yung 6gb capp kay araw sa tu50 per day ba sya or per sim po ? Kase yung isa kung sun sinagad ko umabot ng 7gb isang araw then blocked na sya till now di pa sya na uunblock. Salamat sa sasagot :)
 
Sabi ng mga master maintain 3gb per day. Pag di talaga nabblock atsaka mo iangat ng 4gb and so on. Works for me.
Yun na nga po ginawa ko. Nung 3gb na consume ko po nirestart ko modem then nag wait ako tas di naman na block. Kaya inangat ko pa. Then nung 7gb+ pa bglang nadc then block na sya
 
Yun na nga po ginawa ko. Nung 3gb na consume ko po nirestart ko modem then nag wait ako tas di naman na block. Kaya inangat ko pa. Then nung 7gb+ pa bglang nadc then block na sya
Try mo sir baka 6gb ang blocking sayo. Ako kasi dalawa sim ko palitan lang para di nabblock.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 458
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
titusargues

Online now

Members online
1,185
Guests online
1,651
Total visitors
2,836

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top