❓ Help Free browse?

Status
Not open for further replies.

PHC-Sakura

Forum Veteran
Free browse padin po ba ngayun? Davao Area po ako. May Globe switch mb po ako tapos pag ginamitan ko ng injector ayaw mag connect, pero nung nag stop injecting ako at nag try mag browse bigla nalang free na ang browsing ko kahit wala na akong pang surf pero may Gwitch po ako at naka surfalert
 
#end na freenet..tapos na maintenance.
#sa injector yan,hanap ka ehi na gagana si gs
kasi ok na gs wala na 20mb below capping nagagamit nya na lahat kung ilang ang mb na inaaccept mo.nsgtetext na din si globo kung ilang mbs na lang natitira at kung ubos na ito
#pwede naman talagang makapagbrowse kahit walang injector o vpn na gamit lalo na kung may mb ka sa gs at naka-on ang data saving mode :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 473
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
totzki21

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,467
Total visitors
3,684

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top