May bago site ,kamukha ni clibux

Status
Not open for further replies.
Nag nagregister ako,pero parang fake ata kasi 100 plus ung offer sa ppc nila.
legit naman yan kaso kong mag base tayo sa bayaran naku centavos lang ang isang araw pero sila kumikita ng limpak limpak di maganda pang magtiyaga kna sa pera swipe kasi pag nag self referrals ka naman hahayaan ka lang niya pero alam na nila un then sa oras na ng withdrawal suspended kna diba saklap hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 780
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Fatima04

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,765
Total visitors
3,959

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top