🔒 Closed Gtm no load.. gswitch lang ayos na.

Status
Not open for further replies.

moks411

Leecher
Repost ko lang po.. Luma na eto pero.. Paulit ulit ko po sinubukan..at wagi ako.. See for youe self.. Import lang po yung config.. Ayus.. Connected kana... Gamitin nyu lang po yung luma nyu xpsiphon7 ayos na ayos..
 

Attachments

Oo nga po pero limited po sa mga prefix numbers ni globe at tm... Yung iba ko po sim inde nagco connect.. Ska gamit ko po eh modem wifi . Huawei B593
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 949
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Chin90

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,674
Total visitors
3,858

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top