❓ Help Sir bat ganito

Status
Not open for further replies.

Lawin07

Eternal Poster
Yung prefix ko 0936 pero nag cacap sakin
Ex.20mb inaccept ko eh 20mb capped ako dipoba no caping sana to??
 
consumable data po yan kung ilan ang inaccept mo ganun din magagamit mo kaya no capping pa rin yang sim mo kung nagamit mo ng buo ang inaccept mo. Accept ka ng madaming offers

Ano ba ineexpect mo na no capping, 20MB ang accept tapos 1GB ang magagamit? :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 403
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
darkknight_03

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,200
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top