🔒 Closed Copy games and software on internet cafe

Status
Not open for further replies.

blakbandit08

Honorary Poster
ask lng mga sir pwd ko ba kopyahin sa usb ko ung mga games sa mga internet cafe then install sa pc ko?? bigat ksi pg ei download
 
Depende yan sa games meron pweding copy paste lng tpos run registry ok na. Meron ding kailangan mo talaga install. Pg sa Cafe wala ya sa drive C. Na sa drive D yan kasi nka deep freeze yung mga drive C nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 568
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
blakbandit08

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
2,001
Total visitors
3,288

Forum statistics

Threads
2,315,961
Posts
29,184,852
Members
1,182,770
Latest member
Nick Santos
Back
Top