❓ Help May freenet sa smart?

Status
Not open for further replies.

Ranzsak

Honorary Poster
kahapon pa po ako connected at marami narin akong na download. hindi parin blblock yung sim ko,
ganito rin ba sa inyu?
 

Attachments

  • Untitled.png
    Untitled.png
    51.4 KB · Views: 0
Guys guys guys ito ang kasagutan ng mga tanong nyo......kapag 4G ang pon nyo hanap kyo ng tnt sim na nag uumpisa sa 0910 at pag 3G yong pon nyo kahit anong sim na tnt gagana yan both slow and sky sana mkatulong no load yan
 
Guys guys guys ito ang kasagutan ng mga tanong nyo......kapag 4G ang pon nyo hanap kyo ng tnt sim na nag uumpisa sa 0910 at pag 3G yong pon nyo kahit anong sim na tnt gagana yan both slow and sky sana mkatulong no load yan
ok naman kahit 4g paps
 

Attachments

  • Untitled.png
    Untitled.png
    71 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Ranzsak

Trending Topics

Online now

Members online
960
Guests online
1,605
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,316,108
Posts
29,185,459
Members
1,182,815
Latest member
dandhi1
Back
Top