🔒 Closed No capping with apn trick! pasok at obserbahan natin!

Status
Not open for further replies.
sa tingin ko ayaw gumana sa injector yung gs.. kasi gumawa ako ng ehi my capping sya.. pero sa apkcostom direct sya ok naman gamitin sa youtube.. yung lang mahina pa!!
 
ok to ehi mo paps.. wla capping try ko pa ulit wait lang feedback ko sayo.. eto yong proof ko..!!Screenshot_20180804-221139.png
 
mabili pa sa browser .. !! wait sa feedback ulit
 
paps penge naman ng payload mo.. pa spoiler mo nalang gagawa ako.. salamat try ko rin..!!?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 120
    Replies
  • 6K
    Views
  • 109
    Participants
Last reply from:
wetpacks

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,341
Total visitors
3,556

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top