🔒 Closed How to fix

Status
Not open for further replies.

ugoku

Forum Veteran
Not registered on network ang lumalabas kapag mag dial at call ako sa kahit anong number

Tapos hindi na read ang sim card ko kahit may signal bar naman sa status bar
Nakalagay sa slider ay Emergency call only

Ni hardreset ko nat lahat ganun parin
Ni research network ko na sa options ganun parin

Samsung galaxy s3

Help naman pano ma fix itong phone
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 543
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ugoku

Trending Topics

Online now

Members online
972
Guests online
1,617
Total visitors
2,589

Forum statistics

Threads
2,316,100
Posts
29,185,423
Members
1,182,812
Latest member
x123
Back
Top