🔒 Closed No blocking unlimix promo 20 for 2 days 30 for 3days100% tested

Status
Not open for further replies.
no block ba tu50 basta ssl?

May blocking po, tu50 gamit ko using kpn direct ssl setting. Sa pagtest ko ng ilang araw mas prone to blocking pag ginagamit ng peak hours. Pag madaling araw na ginagamit mas hindi nabloblock. Pero baka depende rin po sa area, manila po ako.
 
Para maka register sa ilunlimix eh dapat sa mga techno sim retailer sila lang yung pwede magload nyan wala yan sa iba sa techno sim retailer labg talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
maika

Online now

Members online
1,017
Guests online
1,632
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top