🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
depende sa location. mabagal pero pwede na pagtiyagaan. ty
 

Attachments

  • Screenshot_20180804_120656.jpg
    Screenshot_20180804_120656.jpg
    37.7 KB · Views: 0
Much better parin kay globe kasi walang blocking.kesa dyan kay katropa may blocking.1.5 gb lang hindi na ko magkaroon ng data.new sim pa naman.sayang lang.back to globe nalang may globeswitch naman.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Taknaydana

Online now

Members online
1,258
Guests online
1,761
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top