🔒 Closed May freenet nga ba sa visayas area nakakpasok ako kahit walang load at walang gs??

Status
Not open for further replies.

AJ-blazt

Eternal Poster
Paps pansin nyo ba dito sa visayas area..nakakapasok kasi ako sa injector at nakaka browse kahit walang load .at ang GS ko 300mb parin hindi nababawasan pero nagtataka lang ako bakit naka connect parin ako????

try daw sa inyo sa sim nyo na walang load kung nakaka connect kayo
 
kanina pa paps mga alas 9..yong una hindi ako makapasok panay 405 status pero nagtataka ako ng naka connect ako..nasa leyte pala banta ako paps
 
proof paps ganon parin balance ko sa GS di nababawasan..walang naman akong load at hindi amo naka register sa kahit anong promo
 

Attachments

  • Screenshot_20180803-195535.png
    Screenshot_20180803-195535.png
    9.6 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Princess Amira

Online now

Members online
671
Guests online
2,755
Total visitors
3,426

Forum statistics

Threads
2,320,896
Posts
29,208,598
Members
1,180,421
Latest member
Cloudxxx2026
Back
Top