❓ Help Balil loob kay trams

Status
Not open for further replies.

zenyjoe

Enthusiast
Hello po fam!

Recently, sooooobrang bagal na po ng Globibo sa loob ng apartment namin :( Hindi ko po alam kung bakit pero, mamshie, mapapahagis ka ng phone sa sobrang bagal. Hindi naman ma explain ni cs kung anong nangyari. Kahit gamitan ko ng injector wiiiiiit!

So nagbabalik loob po ako kay Trams. Last time ko po kay Trams nung si superunli data na niloload sa tindahan pa. Hahaha nung nawala sya, wala na finish na din.

May ma sususggest po ba kayong best possible data promo ni Trams ngayon? So far, na try ko yung gigasurf99. Ang sakit po sa bulsa at hahaha ang bilis.

Salamat po! Nag iikot ikot din po ako kaso ang daming unfamiliar promos na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 486
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
zenyjoe

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
1,910
Total visitors
3,050

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top