❓ Help Tnt sim softether problem

Status
Not open for further replies.
patulong naman nakakakonek naman ako kay softether nung isang araw gamit si softether pero gumawa ako kaninang madaling araw ng account kay fastssh nagamit ko naman siya nung madaling araw nakapag dl ako ng ros ang problema lng pag nakakonek na siya nagiging wcdma yung data at nagbibiblink yung ! ganyan sa katabi ng wifi sa notif ko sa taas pero pag diniskonek ko na siya sa softether bumabalik na sa dati yung signal 4g na

wifi po gamit ko ok naman siya sa laptop kasi nakakakonek yung gamit kong softether accountt

sino po may ganitong prob di narin po pala nakakapag text yung tnt na ginagamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 515
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Moon Eater

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,604
Total visitors
4,750

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top