❓ Help Http injector vs openvpn

Status
Not open for further replies.
wow..ayos yan ts...husay mo naman at gagawa ka ng modded vpn....keep it up ts... pero base sa experience mo? anong mas ok? open vpn or http injector?
Actually nakagawa na ako ng Modded VPN pero hindi ko pa ilalabas kasi gusto ko bago ko ilabas wala ng problema at malakas para sulit. Noon Sa Http Injector pa gamit ko using Globeswitch umaabot ng 24-28 mbps. Minsan naman pag medyo mahina ang signal umaabot lang ng 8 mbps.
 
Actually nakagawa na ako ng Modded VPN pero hindi ko pa ilalabas kasi gusto ko bago ko ilabas wala ng problema at malakas para sulit. Noon Sa Http Injector pa gamit ko using Globeswitch umaabot ng 24-28 mbps. Minsan naman pag medyo mahina ang signal umaabot lang ng 8 mbps.
Base on my experience mas malakas talaga ang Http Injector basta nasa tamang timpla. Sawa na kasi ako sa Injector kaya pinag aaralan ko muna OpenVPN Config para sa Modded VPN ko.
 
http injector = ssh

direct access ang ssh kaya mas mabilis

openvpn connect = ovpn
naka depende sa installation ang speed
depende sa pag optimized ng nag install
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
EarnHubPH

Trending Topics

Online now

Members online
972
Guests online
1,617
Total visitors
2,589

Forum statistics

Threads
2,316,100
Posts
29,185,423
Members
1,182,812
Latest member
x123
Back
Top