🔒 Closed . . .vpn with 2gb trial account. . .pang dagdag sa mb mo. . .legit. . .

Status
Not open for further replies.
skin bos eh nag try aq kung cno una mababawasan nag download aw sa playstore then i checked my data ayun d pa nabawasan so una nabawasan si zoog vpn.
so pwedeng gawin is pag naubos mo yung 2gb sa zoog e create new gmail ka lang tas reg kay zoog another 2gb ulit. di naman pala nauubos yung sa promo e. bali extend extend lang ng 5pesos per day.
pwede na rin
 
so pwedeng gawin is pag naubos mo yung 2gb sa zoog e create new gmail ka lang tas reg kay zoog another 2gb ulit. di naman pala nauubos yung sa promo e. bali extend extend lang ng 5pesos per day.
pwede na rin

Mali po, nauubos po yung promo, backread po kayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 322
    Replies
  • 15K
    Views
  • 206
    Participants
Last reply from:
mang kanor 2

Online now

Members online
1,229
Guests online
3,829
Total visitors
5,058

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top