🔒 Closed Premium ssh with panel site from digital ocean server good for 3days

Status
Not open for further replies.
Sir bakit ang tagal mo po nawala..natuloy kana po ba sa abroad?
hindi ate ayaw ko na hehe narealize ko kasi ate na ok na ako dito kapagod na kasi mag abroad hehe xD nabusy kasi ako ate kasi nag lipat bahay ako hehe
 
wala ayaw ko hehe narealize ko kasi ate na ok na ako dito kapagod na kasi mag abroad hehe xD nabusy kasi ako ate kasi nag lipat bahay ako hehe
Ah ok po. Kala ko umalis na eh..mas maganda po talaga dito satin kaysa malayo sa family..hehe. anyway sir nice to see you online again.
 
Ah ganun pala un.. May nagawa kasi akong ganyan pero di ako makabili kasi 0 balance. Hahaha
dapat pag gumawa ka panel dapat nilagyan mo ang seller list mo ng balance para makaavail sa server kung nilagyan mo price ang server mo hehe xD
 
Eto para always kayo makagawa sa panel na yan ng premium tig 3days eto ang panel link

Established Only


Wag ikalat sa FB para kayo lang makinabang ka PHCitizens hehe xD Goodluck and Enjoy
May auto script ka ni open vpn sir? Hahaha salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 222
    Replies
  • 12K
    Views
  • 137
    Participants
Last reply from:
bonjovi1993

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,467
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,320,571
Posts
29,206,940
Members
1,180,008
Latest member
shanti_wo
Back
Top