🔒 Closed Ovpn - always dc

Status
Not open for further replies.
Mga Bossing tulong naman bakit ganun si OVPN(Sun)
lagi na DC mag browse ka lang dc na agad.
Tapos ung ping abnormal umaabot ng 5k. wtf lol
FB Line at Youtube payload ko.

Thanks sa makakatulong.
 
ok naman sakin vpnsplit kaso mabagal nga lang pero same probs sa ovpn nagddc sya paminsan-minsan kahit hindi vpnsplit yung rp and squid kaya ginagawa ko na lang is change IP o kaya balik sa injector na nakaSNI yung config since ni isang beses di pa ako na-dc dun (unless nagcap sya)
 
Isend m sakin config mo tignan ko kung ano problema
Na PM ko na sayo papz

ok naman sakin vpnsplit kaso mabagal nga lang pero same probs sa ovpn nagddc sya paminsan-minsan kahit hindi vpnsplit yung rp and squid kaya ginagawa ko na lang is change IP o kaya balik sa injector na nakaSNI yung config since ni isang beses di pa ako na-dc dun (unless nagcap sya)
pwde ba yan sa online games?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHTUNNELER

Online now

Members online
1,297
Guests online
1,941
Total visitors
3,238

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top