❓ Help Guys good evening

Status
Not open for further replies.

jojie_07

Honorary Poster
Tanong lang bakit kaya yun cellphone ko ayaw mag connect ng sky vpn ko. Sa samsung grand prime.. puro vpn off lumalabas.. pero sa cellphone flare s6 ko naman ok naman siya.. anu po kaya problema.. ng grand prime ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 295
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
moondhie

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
1,998
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top