🔒 Closed Fake news

Status
Not open for further replies.

yowasakura

Honorary Poster
eto kaka reg ko lang mga KA PHCIAN wqg kau agad kase magkalat if di pa confirm tlaga.. ayan ss ko ngaun lang yan fresh na fresh
 

Attachments

  • Screenshot_20180802_184949.jpg
    Screenshot_20180802_184949.jpg
    37.7 KB · Views: 0
  • Screenshot_20180802_184957.jpg
    Screenshot_20180802_184957.jpg
    18.7 KB · Views: 0
  • Screenshot_20180802_185003.jpg
    Screenshot_20180802_185003.jpg
    24.5 KB · Views: 0
i just want to share the info.. risky din sabe ko bahala na if di gagana.. ehehehe ayan na proof mga phc.. di pa deads.. location ko pla pampanga
 
wala naman nag sabi na katay na .ang sabi lang tatanggalin dw . kaya baka bukas o next week o susunod na buwan pa yan tatanggalin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
rumi

Online now

Members online
1,253
Guests online
1,872
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top