❓ Help Bug sa tm?

Status
Not open for further replies.

cody20

Fanatic
Sino nakaranas ng bug sa tm? 2 days kasi ako connected sa injector pero di ako makakuha ng free sa gswitch palaging error kaya wala akong mb from gswitch. Nawala lang kanina kasi in-off ko pocket wifi ko kagabi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 617
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ukruskater

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
1,822
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top