🔒 Closed Sao off on gs

Status
Not open for further replies.
Guys, question lang po..cenxa na ah..kahit nung gumagana na ung gswitch noon hindi ko ginagamit..d ko pinapansin..gusto ko sanang itry..talaga bang iisa isahin mong iregister lahat from A to Z..?? parang ang tagal naman nun yata and ilan ang accumulated nia pag ganun..??
 
Skip lang ganun din ginawa ko tapos lumabas yung offer tapos kumonek nako sa injector and then pagopen ko uli ng gs ay wala na namang offer so binalik ko uli doon sa may verification code. Tas after maisend yung code edi ayun gumana na hahahahha. Experience ko yan! Try mo baka gumana din sayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
OfdMt

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,742
Total visitors
3,868

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top