🔒 Closed For "experts only"

Status
Not open for further replies.
Diba yong sim box ginagamit yan ng mga scammer?

Like yong random na may mag tetext sayo na siya daw si attorney ganito tapos nanalo ka raw ng hundred thousand? Something like that

d ko alam kung ginagamit yan ng mga scammers, pero ginagamit ata ng gumawa yan, para maka kuha ng maraming ip addreses at yung data is "ρáíd" then to verify social media accs na rin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 895
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
berkxz

Trending Topics

Online now

Members online
1,291
Guests online
1,956
Total visitors
3,247

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top