🔒 Closed Good morning phc try my new config(open for leechers)good for gaming browsing and downloading

Status
Not open for further replies.
sir may gs pa ba buti sayo natagal ung kuneksyon mo sa gs ako kasi accept ko ung playstore mya mya dc na mga 5minutes mga ganun sya kadali disconnected agad.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 2K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
kenzkie

Online now

Members online
1,066
Guests online
1,577
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top