🔒 Closed About po kay d@tally

Status
Not open for further replies.

faye422

Forum Veteran
Tanong ko lang po mga kaPHC

Ganito din ba sa inio na marami talaga mb kay d@tally kahit ito lang naaccept ko kay gs?

Pafeedback mga sir. Salamat po. Newbee po here

Screenshot_20180802-094150.jpg Screenshot_20180802-094323.webp
 
Pero naddc pa rin ako kay injector kahit marami pa nasa d@tally ko. Bakit po kaya? May nakita ako dito na thread na no capping daw sa globe triny ko ganon pa rin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 650
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
faye422

Trending Topics

Online now

Members online
1,074
Guests online
1,573
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top