❓ Help Pa confirm lang

Status
Not open for further replies.

Ryze Main

Forum Veteran
Good morning PHC,

Gusto ko kasing lumipat sa sun dahil nagsasawa nako sa AOC20 ng smart kulang talaga sakin ung YT Allocation hahah, Spotify kasi.
Tanong ko lang
*Gumagana paba yung TU50?
*No capping po ba?
*Gaano kabilis?

Gusto ko lang i confirm kasi baka masayang ung pangbili ko ng sim at pang load haha. salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 443
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ryze Main

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
1,877
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top