❓ Help About sa globe switch po.

Status
Not open for further replies.

Kurupuk1229

Journeyman
Mga boss ask ko lang if may limit na sa pag avail ng Free mb sa GS? Nag fafailed na kasi sakin madalas.. Ask ko lang if meron hanggang ilang mb na lang?
 
Salmat mga boss, kaya pala nagttaka ako, pero may iba nakakuha hanggang abot sa gb..

kaya naman maka gb jan iba ibang app iclaim mo from A to Z na unang claim around 2.5gb din yata yun nakalimutan ko na tagal ko na di nag ggswitch eh so kung after 3 claims mo ng lahat ng apps more or less 7.5 gb accumulated data mo from gswitch
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 562
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
winrichdumlao08

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
1,872
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top