🔒 Closed Ako lang ba? sun internet speed problem

Status
Not open for further replies.

Mastyboy17

Fanatic
Ako Lang ba? After fully consumed free daily 1hr of YouTube (1gb). Bumabagal na internet speed..

Promo: TU50
Location: NCR

Lahat ng VPN and tunnel type na alam ko I tried kaso ganun padin
 
Bigyan kita ng tips bro kahapon gumamit ako ng spark vpn then naubos ko ung 1hour ni youtube ang ginawa ko dahil parang ayaw na gumana ni spark nag try naman ako ng ibang apps like http injector ayun nag work naman sya mabilis pa rin naman
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 442
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Sikretong malupet

Trending Topics

Online now

Members online
1,341
Guests online
2,933
Total visitors
4,274

Forum statistics

Threads
2,316,802
Posts
29,188,178
Members
1,182,072
Latest member
rapsa
Back
Top