🔒 Closed Help guys please

Status
Not open for further replies.

jaysonpal

Forum Veteran
Patulong naman Guys please pag kasi connected na sa kahit anong vpn ganyan ang nalabas pag isstop ko na. Tapos yung chrome, pag connected na ko sa vpn di ba syempre ioopen ko yung browser ang kaso nagcoclose din agad siya. nagcacrash siya. Pag di connected sa vpn, tuloy tuloy naman ang chrome walang crash. di ko magamit pc ko vpn
38212456_2028345874142084_2236086800386883584_n.png


38186263_2028345920808746_3635634471115423744_n.png
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 412
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jaysonpal

Online now

Members online
1,318
Guests online
3,398
Total visitors
4,716

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top