🔒 Closed Promo for smart 5 days

Status
Not open for further replies.
Sorry po hehe. Late Reply lang po chill....
Ok lang yan:) Di maiwasan magkamali pero baka pwedeng iwasannatin ang Pam babash naranasan ko na maganyan,

What I mean is idaan sa maayus na grammar ang txt reply natin. For example

: Sorry par please make sure na you have read and agreed to our rules and policies.

Ganyan lang, sana makarating to Kay boss.
 
Sorry po hehe. Late Reply lang po chill....
Ok lang yan:) Di maiwasan magkamali pero baka pwedeng iwasannatin ang Pam babash naranasan ko na maganyan,

What I mean is idaan sa maayus na grammar ang txt reply natin. For example

: Sorry par please make sure na you have read and agreed to our rules and policies.

Ganyan lang, sana makarating to Kay boss, at sa iba.
 
Ok lang yan:) Di maiwasan magkamali pero baka pwedeng iwasannatin ang Pam babash naranasan ko na maganyan,

What I mean is idaan sa maayus na grammar ang txt reply natin. For example

: Sorry par please make sure na you have read and agreed to our rules and policies.

Ganyan lang, sana makarating to Kay boss, at sa iba.
Yeahh. Just that simple. Yan lang pinaga-argument pa natin hehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 898
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
vigeta28

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,205
Total visitors
3,392

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top