🔒 Closed Which one is the best!? slowdns orig or slowdns modded!?

Status
Not open for further replies.

-YeshaYun-

Honorary Poster
Andito na nman po tayo para pag usapan kung alin ba dito sa dalawang ito ang mas bet niyong gamitin....

  • Slow Dns Orig
  • Slow Dns Modded
Feel free to comment down below....
Nang mapag usapan at mas malaman natin kung alin ba tlga dito ang mas worth it gamitin....


Mention also kung anong gamit mong sim ka PHC....


Is it still working or not using ur network..!?


Ciao... :)
 

Attachments

  • Screenshot_20180801-190607.png
    Screenshot_20180801-190607.png
    25.3 KB · Views: 9
  • Screenshot_20180801-190602.png
    Screenshot_20180801-190602.png
    25.7 KB · Views: 9
Alin nag Bago yong "Enter your public Dns" na naging "8.8.8.8 , 8.8.4.4" yon lang.
bilib ako sa makaka alis ng ads nyan. nang Google Ads.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
TAZZz

Online now

Members online
1,501
Guests online
3,391
Total visitors
4,892

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top