❓ Help Survey: visayas area gumagana buh si globeswitch sa inyu?? pasok mga taga visayas!

Status
Not open for further replies.

Vanzkie3128

Forum Veteran
survey po kung nagana buh globeswitch visayas area.


kasi nag txt sakin si globe na extended daw yung gowatch sa freebie ng gosurf gotscombo at gosakto.

nagpaload ako kahapon via utang. gs50 peru alang gowatch. naka 1.3gb use lng ako

1gb sa gsurf
300mb sa freebie.

baka sa area ko or sim ko yung na block sa extension at pagkabuhay ni globeswitch.



salamat sa pakiramay mga boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 866
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Boogeyman1721

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
1,872
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top