๐Ÿ”’ Closed Update ios

Status
Not open for further replies.
Hindi na po yan pwede. Ung latest version talaga ang ipapasok nya jan na update. D na rin pwedeng manual kasi inalis na ng Apple ung mga Signed Firmwares (IPSWs) nila na lower version. Same tayong version 10.2. E ayaw kong i-update kasi may mga app na hindi gumagana nang maayos sa version 11 and later. Unless gusto mong jailbreak, may chance pa yan.
 
Hindi na po yan pwede. Ung latest version talaga ang ipapasok nya jan na update. D na rin pwedeng manual kasi inalis na ng Apple ung mga Signed Firmwares (IPSWs) nila na lower version. Same tayong version 10.2. E ayaw kong i-update kasi may mga app na hindi gumagana nang maayos sa version 11 and later. Unless gusto mong jailbreak, may chance pa yan.


oo nga sir kaso di naman pwde satin ung firefox focus at ung lightroom cc :( hirap din kasi di ako makapag update at 16gb lang naman tong iphone ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 670
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
CaptainShebi

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,485
Total visitors
3,694

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top