🔒 Closed Gs working na ulit

Status
Not open for further replies.

WinnexCG

Eternal Poster
Mga repa may nakita akong info somewhere...
Gumagana na ang MBs ni GS
Surfalert on lang with 5php bal.
Connected na si injector
Hapy free net guys ☺
Screenshot_2018-08-01-11-20-47.png Screenshot_2018-08-01-11-20-32.webp
 
kahit wala balance kuys nagana kaso selected sim lang..nagana sa tm ko na new but sa old negative
 
Working po sa new sim si gs nakaka 500 mb na ko 1.2 po yan
 

Attachments

  • Screenshot_2018-08-01-11-44-02.webp
    Screenshot_2018-08-01-11-44-02.webp
    23.8 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
WinnexCG

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,781
Total visitors
4,154

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top