🔒 Closed Totoo nga! gs is sooo back!!

Status
Not open for further replies.
kahit accept mo lahat ng gs dyan.. 7mb or 10mb lang ang magagamit mo.. my capping pa!!?? na try ko na sya.. !! antay lang tayo? baka my himala dumating dito.. ahhahaha
 
kakaccept ko lang ng sampung 20mb offers ni gs at isang google play. pang ml na rin.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-08-01-09-57-20-325_com.google.android.apps.freighter.png
    Screenshot_2018-08-01-09-57-20-325_com.google.android.apps.freighter.png
    10.9 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 2K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
airBlue18

Online now

Members online
931
Guests online
2,193
Total visitors
3,124

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top