🔒 Closed Iamica27➡️️➡️globe switch ➡️➡️ goodbye 10 ♂ 20 mb cap .. gs50`gowatch .. 1 month

Status
Not open for further replies.
aimca yung una na ubus is 2GB promo nd yung gowatch, nag send yung globe na "you've used up the MBs of your surf promo" pagkatapos ko mag DL ng 3 môviês naging 0mb yung 2GB promo ko pero 9gb natira sa gowatch
Gs50 or ez50 po ba yan??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 83
    Replies
  • 4K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
9gag_26

Online now

Members online
486
Guests online
6,439
Total visitors
6,925

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top