🔒 Closed Help sa gswitch

Status
Not open for further replies.

Quinzee

Established
Pahelp po, pag nagaaccept kasi ako ng offer sa gswitch gamit ang pocket wifi laging nagooff yung wifi kaya ang labas di ako makaaccept ng offer. Any answer po or recommendation ?
 
. gawin mo clear data mo ang gs tapos ang sim ipalsA mo doon sa cp mo tapos dapat lalabas ang offers accept ka at pwde na ilipat sa pocket wifi ang sim at doon muna gamitin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 504
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
irenebabe

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,317
Total visitors
3,430

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top