🔒 Closed Lumang vpn na pwede pamalit sa mga nawala. (not for leechers)

Status
Not open for further replies.
so paano mo maa-avail yung offer ni switch kung hindi pwede SAO dyan.
kasi automatic na kaltas na load mo once naka-on na si Data!!!..
Familiar ka naman po sa new simcard dba? yung bagong simcard kahit hindi mo po lalagyan ng load nakaka accept ng offer ni switch. Kaya nga sabi ko recommended ko new sim. Nakaka avail po ng offer kahit hindi ka naka SAO.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 54K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
huntermarx2004

Online now

Members online
906
Guests online
2,709
Total visitors
3,615

Forum statistics

Threads
2,320,828
Posts
29,208,235
Members
1,180,288
Latest member
Minggong Pogie
Back
Top