🔒 Closed Netflix premium

Status
Not open for further replies.
malas, nakuha din yung na change pass ko. nakapag create ng account sa gmail then nag change pass ulit. account na, naging bato pa.
 
sadlife nahuli nanaman

ang bilis mo boy hahaha

Iyak na lang ako. Ang bibilis makuha ;(

ang bibilis

malas, nakuha din yung na change pass ko. nakapag create ng account sa gmail then nag change pass ulit. account na, naging bato pa.

pasend ulit bossing

Pagdating talaga sa nêtflïx eh fastest finger first hahaha :)

Potek dj na ko umabotuhaha

Penge naman po nêtflïx

Napaka bibilis talaga huhuhu :ccc

puede mo yan i change ulit ang password boss para madala na yung mga sniper

Sayang. Late na naman. Baka pwede makahiram para makanood. :)

Thanks po

Kaso hindi alo nakakuha

Actually di lang PHC ang nagaagawan diyan sa acc... Marami din diko alam kung sa twitter mo nakuha to ts.. Kaya pag nakakuha na change email niyo muna sa lwgit Gmail niyo para naman saganon kahit ma change pass nila forgot password ..
 
Actually di lang PHC ang nagaagawan diyan sa acc... Marami din diko alam kung sa twitter mo nakuha to ts.. Kaya pag nakakuha na change email niyo muna sa lwgit Gmail niyo para naman saganon kahit ma change pass nila forgot password ..
Talaga paps? pwede marevive kumbaga?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 295
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
khimkhitty

Trending Topics

Online now

Members online
552
Guests online
2,634
Total visitors
3,186

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,541
Members
1,180,411
Latest member
ssf
Back
Top