🔒 Closed [help] smart lte upgrade sim

Status
Not open for further replies.

rylynn

Honorary Poster
Namili ako ng smart lte upgrade sim card..pero nung nilagay ko sya sa phone ko eh smart 3g lang..pag niset ko yung network mode ko sa LTE only no service naman kahit LTE capable phone ko..at ayaw din bumukas ng data..ano dapat kong gawin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 625
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mykeviper23

Online now

Members online
1,184
Guests online
1,656
Total visitors
2,840

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top