❓ Help Globe switch

Status
Not open for further replies.

DetroitGuru

Forum Guru
Mga paps pahingi ng working payload for gswitch para kay globe at tm. Salamat. Inoobserve ko kasi si GS, naka connect ako kanina bandang 11pm, no promo, with 7 pesos balance and 20 mb accepted sa GS. Nagtaka lang ako kasi matagal-tagal din siyang nag capping. "client3.google.com" payload ko at evozi server gamit ko singapore based.

-share lang po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 465
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kenji Akashi

Trending Topics

Online now

Members online
1,177
Guests online
1,995
Total visitors
3,172

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top