🔒 Closed Update(july 31)globeswitch not connected on vpns

Status
Not open for further replies.
Sir pano po ba use c gswitch? At pano po mag accept ng offers? Sorry newbie po kasi salamat
. install mo s ps kung may miron mentain 1 piso load tpos hintayin mo lumabas ang offers hanap k free offers yan ikaw nlng bahala tpos accept mo, kasi ngayon ngkatayan na winawaldas na ni globe lahat kasi kalat yan lng
 
Sir pano po ba use c gswitch? At pano po mag accept ng offers? Sorry newbie po kasi salamat
. install mo s ps kung may miron mentain 1 piso load tpos hintayin mo lumabas ang offers hanap k free offers yan ikaw nlng bahala tpos accept mo, kasi ngayon ngkatayan na winawaldas na ni globe lahat kasi kalat yan lng
 
yung 0965 ko di na gumagana haha. kasabay lang yun ng sim kong apat na wala sa prefix list mo. tapos pinapasahan ko ng load na piso kada buwan para buhay. kaso si 65 lang talaga ng iwan. may 0997 ako. wala namang laman GS nun kahit claim ko 150 mb 8 mb cap siya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 315
    Replies
  • 12K
    Views
  • 202
    Participants
Last reply from:
flixthegreat

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,993
Total visitors
4,168

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top