🔒 Closed ➡️update⬅️ globe switch observation .. no to free browse .. goodbye 10 - 20 mb cap ..

Status
Not open for further replies.
Lodi, 0906 prefix ko, working na working sa akin mga ehi na ginagawa ko. Base on my observations, first na nagconnect, nagstop siya after 30 minutes. Then, after that, nagconnect ulit ako kaso nirestart ko yung phone ko. Then voila, umabot na hanggang up to 1 hour na nakaconnect ako. Where my point is, 0906 prefix is also working (pero ang alam ko, nasa lugar kasi ata eh)
Ahhh..pa try naman ng config..mo..hehe..may 0906 kasi ko..kaya lang nmimili ng payload..
 
hanggang 10 offers per day na lng ang pwedeng e accept.. yn ung napansin ko.. since nag maintenance last tym... so sad prin...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 165
    Replies
  • 7K
    Views
  • 102
    Participants
Last reply from:
DillyDally

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,247
Total visitors
3,431

Forum statistics

Threads
2,318,957
Posts
29,198,119
Members
1,180,148
Latest member
jjjjj0430
Back
Top