🔒 Closed Asking sa semi factory unlock

Status
Not open for further replies.

PoLMZ

Established
nandon padin po ba ang bug nya kahit blocked na ang iccid ? Or mawawala din ? .
Kasi basi sa logic ko nakahugot naman na yung chip kaya wala nang problema kahit magpalit palit basta wag lang irereset , sa palagay ko lang pero sa mga master dyan ano sa tingin nyo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 3K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PoLMZ

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,485
Total visitors
3,694

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top