🗡️ Mobile Legends Ml players pasok!

Status
Not open for further replies.

PHC - Ajieeek

Honorary Poster
Bat ganun pldt gamit ko pero alien lagi kasama sa rank..ginawa ko na lahat clear data ko na yung game..di naman ako nag vpn legit connection pero mga indo parin kasama..sana matulongan nyo ako mga lodi.:)
 
Nangyari rin sa akin yan TS kaya sobra akong nag lalag, ilang araw na wala akong nakalarong pinoy kahit ph based IP ko.
Wala akong ginawa pero ayun naayos din naman:)
 
Hi. Para po mafix problem mo, magpagawa ka po ng room sa data users (globe) or dapat po ang host ng room ay nakadata para PH po ang server. Ganon po talaga sa PLDT, iba server.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
grimgar

Online now

Members online
386
Guests online
2,595
Total visitors
2,981

Forum statistics

Threads
2,317,779
Posts
29,192,824
Members
1,181,636
Latest member
matusv13
Back
Top