🔒 Closed Sa mga nagsasabing free browse daw. (no hurt feelings)

Status
Not open for further replies.
Free browse is real po, ilang beses na po kami dito sa mindanao nakaka free, from 8:00 pm to 11:00 pm minsan madaling araw nakadownload ako ng game 2gig file, youtube at may nag connect pa sa hotspot ko kasi minsan by disignated ip ang free nila minsan open ip.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
Bbwerr

Online now

Members online
1,014
Guests online
2,955
Total visitors
3,969

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top