🔒 Closed No blocking and capping po ba sa tnt?

Status
Not open for further replies.
working po sya and no data cap. kung meron man mataas siguro yung limit kasi halos magdamag youtube and nakapagupdate na po ako sa steam working padin. no load using new tnt sim ^_^
 
working po sya and no data cap. kung meron man mataas siguro yung limit kasi halos magdamag yôutubê and nakapagupdate na po ako sa steam working padin. no load using new tnt sim ^_^
cge patingin nga ng proof mo paps..
 
working po sya and no data cap. kung meron man mataas siguro yung limit kasi halos magdamag yôutubê and nakapagupdate na po ako sa steam working padin. no load using new tnt sim ^_^
boss anong server sa softether gamit niyo? pabulong naman po hehehe Salamat! Tyaka boss diba new sim ka? hindi po ba kayo nag paload at hindi niyo po ba cinlaim ung free fb? naka protect on rin po ba kayo boss?
 
boss anong server sa softether gamit niyo? pabulong naman po hehehe Salamat! Tyaka boss diba new sim ka? hindi po ba kayo nag paload at hindi niyo po ba cinlaim ung free fb? naka protect on rin po ba kayo boss?
Hindi po ako nagpaload. Pagkabili rekta salpak po sa may pocketwifi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Kirito-kun-x420

Online now

Members online
1,183
Guests online
1,642
Total visitors
2,825

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top