🔒 Closed Nahuli kona timpla mu globeswitch °|° w/matching superfb °|° no disconnect

Status
Not open for further replies.
Diba ang superfb15 ay 200mb lang per day how if nakalagpas kana sa 200 so it means hindi na siya mag coconect ?

gets kona ang resulta ,hindi lamang si fb talaga kundi si switch ko ang gumagana ! sya ang bumabawas at no capping ako , sa switch ewan ko lang kong xpire nko sa super fb kong ano maging resulat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 121
    Replies
  • 7K
    Views
  • 92
    Participants
Last reply from:
JeniferAriate

Online now

Members online
384
Guests online
2,544
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top